โรงแรมไชน่าทาวน์ จัดทำอาหารกล่องสู้โควิด

 "ช่วยเขาช่วยเรา เราช่วยกันนะ"

โรงแรมไชน่าทาวน์ขอร่วมส่งกำลังใจนี้ก็ส่งต่อไปกับข้าวกล่องให้กับบุคลากรทางการแพทย์ / ชุมชนต่างๆ
เพื่อให้ทุกคนมีพลังใจ แล้วต่อสู้ไปพร้อมๆกันค่ะ
อาหารกล่อง เริ่มต้น เพียงกล่องละ 60 บาท แถมส่งฟรี
สามารถสั่งจำนวนเท่าไหร่ก็ได้ แต่ถ้า 100 กล่องขึ้นไป สามารถ ระบุสถานที่ส่งและวันส่ง ได้เลย


เราบริการออกแบบสติ๊เกอร์ติดกล่องอาหารโดยระบุชื่อ หรือ ข้อความได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

เราถ่ายภาพและทำภาพกราฟฟิกให้ ลูกค้าสามารถนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ต่อได้เลย ประหยัดเวลา ไม่ต้องหานักออกแบบกราฟฟิกใหม่
ส่งอาหารกล่องตามชุมชน เราก็ให้บริการเช่นกัน

นอกจากอาหารกล่องแล้ว ถ้าลูกค้ามีสิ่งของอื่นๆสามารถแจ้งเราระบุข้อความเพิ่มเติมได้

บริจาคจำนวนเท่าไหร่ก็ได้ เราก็ทำกราฟฟิกให้เหมือนกัน

มูลนิธิต่างๆ เราก็บริการส่งให้

พวกเราหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมทำบุญครั้งนี้กับทุกท่านด้วยนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.chinatownhotel.co.th

📍Location : Chinatown Hotel
📌 โรงแรม ไชน่าทาวน์ 526 ถนน เยาวราช แขวง สัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
Tel : 📞 02 225 0204-08 หรือ 📱 081 844 8019 (AIS)
📮line official : @chinatownhotel 👉🏻 https://lin.ee/ynECkL0
📸Instargram ID : @chinatown_hotel
https://www.instagram.com/chinatown_hotel

Comments