ทำบุญ ยุคโควิด ไม่ต้องไปเอง แต่รับบุญเน้นๆ กับ โรงแรมไชน่าทาวน์


ทำบุญ ยุคโควิด ไม่ต้องไปเอง แต่รับบุญเน้นๆ


โรงแรมไชน่าทาวน์ มีบริการดีๆ แบบ New normal ที่เราจะเป็นตัวแทนลูกค้า ไปทำบุญให้ พร้อม 5 บริการดีๆ จากเรา ไม่ว่าจะเป็น


  1. คุณภาพอาหารดี ปรุงใหม่วันต่อวัน
  2. สติ๊กเกอร์ ระบุ ชื่อลูกค้า ติดกล่องอาหาร
  3. ทำป้ายชื่อ ถ่ายรูป ส่งให้ลูกค้าในรูปแบบ E-card และ VDO
  4. เป็นตัวแทน ถวายข้าว กรวดน้ำรับพร ในนามลูกค้า
  5. สุดท้าย เราสามารถเพิ่มเติม พานดอกไม้ ธูปเทียน จัดชุดสังฆทาน และอื่นๆ ที่ลูกค้าต้องการ


อยากทำบุญ แต่ไม่อยากออกจากบ้าน เรียกใช้บริการเราสิคะ

พวกเราตั้งใจทำและร่วมทำบุญกับทุกท่าน  เพื่อให้ผลบุญนี้ส่งความสุขและเรื่องดีๆถึงท่าน

พวกเราหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมทำบุญครั้งนี้กับทุกท่านด้วยนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.chinatownhotel.co.th

📍Location : Chinatown Hotel
📌 โรงแรม ไชน่าทาวน์ 526 ถนน เยาวราช แขวง สัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
Tel : 📞 02 225 0204-08 หรือ 📱 081 844 8019 (AIS)
📮line official : @chinatownhotel 👉🏻 https://lin.ee/ynECkL0
📸Instargram ID : @chinatown_hotel
https://www.instagram.com/chinatown_hotel

Comments